Ngày 17/8, tại Trường THPT Bắc Mê, thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang, Hệ thống Công ty Honda Linh Lực phối hợp với cửa hàng Honda Linh Lực 7 Bắc Mê tổ chức tri ân khách hàng định kỳ tháng 8-2019.

Anh Bùi Văn Huân, cán bộ quản lý Hệ thống Công ty Honda Linh Lực khu vực tỉnh Hà Giang cho biết, tại chương trình 4S – Tri ân khách hàng tháng 8-2019 này, qua tổng hợp có 320 khách hàng tại huyện Bắc Mê được Hệ thống Công ty Honda Linh Lực và các nhân viên cửa hàng Honda Linh Lực Bắc Mê phối hợp với Phòng CSGT (CA tỉnh Hà Giang) tuyên truyền, hướng dẫn kiến thức Luật Giao thông đường bộ và Kỹ năng lái xe an toàn; đồng thời tri ân khách hàng qua các hoạt động bảo dưỡng sửa chữa tại chỗ, thay dầu miễn phí, bán giảm giá phụ tùng, phụ kiện; tặng mũ, tặng áo và trưng bày giới thiệu một số dòng xe mới của Honda VN hiện nay. Đặc biệt tại chương trình có nội dung bốc thăm trúng thưởng vào khung giờ vàng.

Dưới đây là một số hình ảnh tri ân khách hàng định kỳ tháng 8-2019 của Hệ thống Công ty Honda Linh Lực và cửa hàng Honda Linh Lực Bắc Mê:

Khách hàng tập trung tại Trường THPT Bắc Mê, tỉnh Hà Giang.

 

Cán bộ, nhân viên Hệ thống Công ty Honda Linh Lực và cửa hàng Honda Linh Lực Bắc Mê hướng dẫn khách hàng tại khu vực tiếp nhận.

 

Khu vực để xe của khách hàng tại Trường THPT Bắc Mê.

 

Đội ngũ cán bộ nhân viên kỹ thuật Hệ thống Công ty Honda Linh Lực và cửa hàng Honda Linh Lực Bắc Mê chuẩn bị chương trình hướng dẫn lái xe an toàn.

 Cán bộ, nhân viên Hệ thống Công ty Honda Linh Lực và cửa hàng Honda Linh Lực Bắc Mê phổ biến kiến thức an toàn giao thông và trải nghiệm kỹ năng lái xe an toàn.

Cán bộ, nhân viên kỹ thuật Hệ thống Công ty Honda Linh Lực và cửa hàng Honda Linh Lực Bắc Mê hướng dẫn khách hàng lái xe an toàn.

Cán bộ nhân viên kỹ thuật Hệ thống Công ty Honda Linh Lực và cửa hàng Honda Linh Lực Bắc Mê thay dầu miễn phí cho khách hàng.

Khách hàng tham quan gian trưng bày giới thiệu một số dòng xe mới của Honda VN hiện nay.

Nhân viên Hệ thống Công ty Honda Linh Lực và cửa hàng Honda Linh Lực Bắc Mê tặng mũ bảo hiểm cho khách hàng trong chương trình tri ân khách hàng năm 2019.

Cán bộ và nhân viên Hệ thống Công ty Honda Linh Lực và cửa hàng Honda Linh Lực Bắc Mê tặng quà lưu niệm cho các khách hàng may mắn bốc thăm trúng thưởng vào khung giờ vàng.

Đại diện cho 320 khách hàng tham dự chương trình 4S – Tri ân khách hàng tháng 8-2019 do Hệ thống Honda Linh Lực và cửa hàng Honda Linh Lực Bắc Mê tổ chức, ông Hoàng Minh Chí, thôn Bản Sáp, thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê nhận xét, Công ty TNHH Honda Linh Lực là một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Honda cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng kèm theo. Việc làm của Hệ thống Công ty Honda Linh Lực và cửa hàng Honda Linh Lực Bắc Mê hôm nay không chỉ có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh mùng 2-9, còn là dịp để Hệ thống Công ty Honda Linh Lực và cửa hàng Honda Linh Lực Bắc Mê tri ân khách hàng, đối tác thân thiết đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hệ thống. Chúng tôi rất mong muốn Hệ thống Công ty Honda Linh Lực và cửa hàng Honda Linh Lực Bắc Mê duy trì việc tổ chức này trong thời gian tới.

Đỗ Thu Giang

Recommend to friends
  • gplus
  • pinterest

Người viết